วอยเซียค เชสนี่ ยืนยันจะอยู่กับ ปืนใหญ่ ต่อไปเรื่อยๆ

Violdวอยเซียค เชสนี่ นายประตูทีมชาติ โปแลนด์ ประจำทีม อาร์เซนอล ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปอีกนานๆ หลังจากที่ล่าสุดสามารถป้องกันแชมป์ เอฟเอคัพ ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยในเกมที่ อาร์เซนอล เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปสบายๆ 4-0 แม้ว่าก่อนที่จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ พ่อบังเกิดเกล้าของ วอยเซียค เชสนี่ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ยืนยันความคิดเดิมด้วยการให้ วอยเซียค เชสนี่ ลงสนามเป็นมือหนึ่งของทีมในรอบชิงชนะเลิศ แม้ว่าจะเสียมือหนึ่งให้กับ ดาบิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูชาว โคลอมเบีย ไปในการลงสนามตัวจริงศึกพรีเมียร์ลีกก็ตาม

“คนมากมายต้องการสร้างข่าวไปเรื่อย แต่ผมมีความสุขดีมากกับทีมของผม”วอยเซียค เชสนี่ กล่าวเกี่ยวกับข่าวลืออที่ออกมาก่อนหน้านี้มากมายว่าเขาเตรียมย้ายออกจากทีม

“ผมได้รับการหนุนหลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นอย่างดี และผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ไอคนที่ช่างพูดทั้งหลายน่าจะพอได้แล้ว เพราะผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานๆเลย”

“ผู้จัดการทีมดีกับผมมากจริงๆ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายเลยของผมแต่เขาก็อยู่เอาใจช่วยเสมอ”

“การส่งผมลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศเห็นได้ชัดว่าเขามั่นใจตัวผมเหมือนเดิมนะ ผมต้องการเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศอยู่แล้ว”

“ผมไม่ทำให้เขาผิดหวังด้วย ทีมของเราไม่เสียประตูในวันนี้ มันเยี่ยมมากๆเลยทีเดียว”วอยเซียค เชสนี่ ประตูจอมสูบยาประจำสโมสร อาร์เซนอล เปิดใจหลังจากข่าวลือต่างๆนาๆมาโดยตลอดก่อนหน้านี้ และโดยเฉพาะพ่อของเขาเองที่ออกมาพูดจนเป็นกระแสมากมายในสื่อออนไลน์